หน้าแรก » บทความ » ติวเตอร์จุฬา ดีไหม??

ติวเตอร์จุฬา ดีไหม??

แชร์หน้านี้ Line
           ติวเตอร์ เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนคุ้นกันดีว่าทำหน้าที่อะไร  และมีความสำคัญอย่างไร สำหรับน้องๆ ที่ต้องมีการสอบ แข่งขัน เพื่อเรียนต่อ คงต้องคิดส่าติวเตอร์สำคัญมากเลยทีเดียว  โดยเฉพาะ ปัจจุบันนี้ที่การแข่งขันทางด้านวิชาการมีค่อนข้างสูง  และสถาบันติวเตอร์ก็มีหลายแห่ง ให้เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว  แต่มีอยู่หนึ่งแห่งที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้าง นั่นคือ ติวเตอร์จุฬา  ก็ไม่รู้ว่า เค้ามีดียังไง คนถึงได้เลือกกัน ซึ่งงานนี้มาดามฟิน ก็ได้หาคำตอบมาให้ จากน้องๆ ที่ได้มีโอกาส ไม่เข้าร่วมติว เราไปดูกันดีกว่า ว่าจะตรงใจน้องๆ คนอื่นๆ กันไหมคะ

           ติวเตอร์จุฬา เนื้อหาแน่น ติวได้ตรงแนว เทคนิคในการจำ และการแก้โจทย์ เยอะมากๆ อันนี้คงเหมาะกับน้องๆ ที่มีเวลาน้อย และต้องจำและทำแบบฝึกหัดให้ชิน ก่อนที่การสอบจริงจะเกิดขึ้นนะคะ  หรือแม้แต่น้องๆ ที่อ่านหนังสือปกติ แต่การจำเนื้อหาในแต่ละส่วน จะเยอะมากๆ  หลายคนมาติวได้รับคำแนะนำจาติวเตอร์ รวมทั้งเทคนิคในการจำ ทำให้การจดจำเรื่องต่างๆ ทำได้ง่ายขึ้นทันที
 


           ติวเตอร์จุฬา  มีติวเตอร์สอนเกือบทุกวิชา  เพราะทุกวิชาสำคัญพอๆ กัน ดังนั้นเรา จึงได้พยายามสรรหา พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ หรือบางท่านกำลังเรียนอยู่มาช่วย สอน ช่วยติว เพื่อให้น้องๆได้มีทางเลือกที่หลากหลาย เพราะมีหลายท่านที่เก่งบางวิชา และอ่อนในหลายๆวิชา ซึ่งหากได้รับการติว หรือการแนะนำอย่างถูกวิธี  จะทำให้ผลการเรียน และการสอบ สามารถทำได้ดีขึ้น
 
           ติวเตอร์จุฬา มีประสบการณ์สูง ได้รับการยอมรับอย่างยาวนาน  เป็นที่น่าเชื่อถือ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้อยู่ที่ฝีมือ และชั่วโมงบินล้วนๆ ไม่ใช่โชคช่วย หรือได้มาอย่างฟลุคๆ  เพราะหากไม่มีฝีมือ ก็ไม่สามารถเป็นติวเตอร์ที่สามารถครองใจน้องๆ ที่บอกกันปากต่อปากมาอย่างยาวนาน เป็นตัวช่วยให้น้องๆ หลายๆ ท่าน สอบเรียนต่อได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ได้ปีละหลายๆท่านเลยทีเดียว
 
 
           ติวเตอร์จุฬา สามารถไปสอนนอกสถานที่ได้  ถือว่าเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ ที่สนใจให้พี่ๆ ติวเตอร์ไปสอน แต่ไม่สะดวกมาเรียนกับพี่  ก็สามารถแจ้งความประสงค์ให้ไปสอนที่บ้าน หรือนัดสถานที่เรียน ใกล้บ้าน หรือตามที่น้องสะดวกได้เลยค่ะ
 
           ผู้เรียนหรือผู้ปกครอง สามารถทราบประวัติของติวเตอร์ได้ ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ แห่งจะไม่นิยมเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวกัน  และที่สำคัญติวเตอร์จุฬา มีทั้งระดับที่ยังนักศึกษาที่จุฬาฯ  ความรู้ยังสดๆ ร้อนๆ จนถึงระดับปริญญาเอกเพื่อให้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย และต้องการผู้เชียวชาญเฉพาะสาขาวิชา มาติวกันเลยทีเดียว  กล่าวได้ว่า ครบรส ครบเครื่อง
 
          ติวเตอร์จุฬา สามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ฟรี หากไม่ถูกใจ  อันนี้น่าจะถูกใจน้องๆ เพราะติวเตอร์บางท่านอาจจะสอนดี  แต่ไม่คลิกกับผู้เรียน ก็ทำให้การติวที่ควรจะไหลลื่น ทำได้ยาก ดังนั้นการเปลี่ยนติวเตอร์เพื่อค้นหาคนที่เหมาะสมกับน้องๆ ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ
 
 
          คิดค่าเรียน ไม่แพง เริ่มต้นเพียง 180บาท  บางคนบอกว่าค่าใช้จ่ายไม่สำคัญหรอก ขอแค่มีคุณภาพที่ดีพอ  แต่เรื่องของราคาก็ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจ สำหรับน้องๆ ที่อยากจะติวหลายๆ วิชา และติวเป็นระยะเวลานาน เพื่อปรับพื้นฐาน จากผลการเรียนธรรมดา ให้ขึ้นมาระดับที่ดีขึ้น อยู่เช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงสามารถลดความกังวลตรงส่วนนี้ลงไปได้บ้าง
 
          มีความยืดหยุ่นสูง  เพราะสามารถเลือกเวลาเรียน ที่เรียน วิชาที่จะเรียน และเนื้อหาที่ต้องการให้สอนและติว อยากได้ส่วนไหนก่อนหลัง สามารถแจ้งได้ ติวเตอร์ พร้อมจัดให้ เพราะเรา เล็งเห็นว่า การเรียนควรต้องยึดที่ตัวผู้เรียนเป็นสำคัญ  เนื้อหาในแต่ละส่วนหากผู้เรียนไม่พร้อม ก็สามารถเริ่มจากง่ายๆ หรือส่วนที่คิดว่าถนัดหรือชอบที่สุด ได้  ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติการติวแบบใหม่ ที่เข้ากับยุคสมัย และเหมาะกับผู้เรียนเป็นอย่างยิ่ง

          ติวเตอร์จุฬา ดีจริง ด้วยการรับรองว่าน้องเรียนกับเรา น้องเก่งขึ้นชัวร์  ทำไมถึงกล้ารับประกันขนาดนั้น ก็เพราะคุณภาพของติวเตอร์ทุกคนที่นี่เป็นของจริง ประสบการณ์จริง และที่สำคัญเราทำได้จริงนั่นเอง 
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.tutorchulateam.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ