หน้าแรก » บทความ » เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

แชร์หน้านี้ Line

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี

          เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์มีให้เลือกหลากหลายแบบตามแต่ใครจะถนัดแบบไหน วันนี้พี่ ๆ ทีมติวเตอร์จุฬาจะขอมาแนะนำน้อง ๆ ว่าถ้าอยากเรียนพิเศษด้วยตัวเอง หรือเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์นี้ควรจะเลือกเรียนยังไง เรียนจากที่ไหนดี แล้วแต่ละแบบมีอะไรแตกต่างกันบ้าง เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้น้องได้ลองนำไปปรับใช้กันตามไลฟ์สไตล์หรือความชอบของแต่ละคนนั่นเองค่ะ

1.     เรียนกับ Youtube

          เว็บไซต์เพื่อความบันเทิงสุดฮิต! ไม่มีใครไม่รู้จัก www.youtube.com ที่เป็นศูนย์รวมวิดีโอทั่วโลกทั้งเพื่อความบันเทิง สารคดี หรือความรู้ต่าง ๆ ซึ่งก็จะมี Chanel หรือช่อง ที่ผู้คนจากทั่วมุมโลกเข้ามาเปิดเป็นของตัวเอง และแน่นอนว่าติวเตอร์เก่ง ๆ ก็ไม่พ้นจะต้องเปิดแชแนลเป็นของตัวเองเช่นกัน! เพราะฉะนั้น ถ้าน้อง ๆ คนไหนอยากเริ่มต้นเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์ง่าย ๆ ไม่เสียเงิน ก็ลองเสิร์ชหาวิชาที่จะเรียน แล้วไล่ดุไปตามวิดีโอต่างๆ ได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ

 

2.     เรียนกับ DVD

          จะเรียกว่าเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์ก็คงไม่เต็มคำนัก เพราะการซื้อดีวีดีมาเปิดเรียนเองที่บ้านก็ไม่เชิงว่าเป็นออนไลน์ เพียงแต่เป็นช่องทางที่จะให้น้อง ๆ ได้เรียนพิเศษที่บ้านด้วยด้วยตัวเอง ซึ่งดีวีดีเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ตามศูนย์รวมติวเตอร์ โรงเรียนกวดวิชา หรือสั่งซื้อตามเว็บไซต์ส่วนของติวเตอร์ได้เลยค่ะ และบางที่ถ้าซื้อดีวีดีแล้วเค้าก็จะแถมพวก E-book ชีทเรียนประกอบการสอน หรือแบบฝึกหัดมาให้ด้วย น้อง ๆ ก็สามารถที่จะเรียนกับวิดีโอได้ทุกเมื่อที่ต้องการแล้วล่ะค่ะ

 

3.     ห้องเรียนออนไลน์

          เป็นอีกหนึ่งการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์แบบฮอตฮิตไม่น้อย ก็คือการเรียนกับห้องเรียนที่มีติวเตอร์เข้ามาสอนสด หรือที่เรียกกันกว่า Live (ไลฟ์) ผ่านหน้าจอนั่นเองค่ะ ซึ่งน้อง ๆ สามารถเข้าไปร่วมเรียนได้ผ่านทางเว็บไซต์ต่าง ๆ ของติวเตอร์ บางที่ก็ฟรีแบบที่ใช้แค่สมุดจด ปากกา กับความตั้งใจก็เรียนได้แล้ว แต่บางที่ ที่หน้าเว็บไซต์เค้าก็จะแนะนำให้น้อง ๆ ซื้อหนังสือต่าง ๆ เพื่อนำมาประกอบการเรียนเพิ่มความความใจด้วย เป็นต้นค่ะ

 

4.     เรียนผ่าน Program หรือ Application

          อย่างที่รู้ๆ นี่มันคือยุคดิจิตอล ยุคทองของเทคโนโลยี นอกจากจะใช้เพื่อความบันเทิงแล้วก็จงใช้ประโยชน์เพื่อการศึกษาจากสิ่งเหล่านี้ด้วย ยกตัวอย่างการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์ผ่านโปรแกรมที่ชื่อว่า Skype ที่เป็นโปรแกรมสำหรับการวิดีโอคอล ไม่ว่าจะหาเพื่อนหาแฟน แต่ลองเปลี่ยนมาเป็นสไกป์กับติวเตอร์ดูก็สนุกไปอีกแบบนะคะ แต่ทั้งนี้น้องๆ ก็ต้องหาติวเตอร์ส่วนตัวเพื่อที่จะมาสอนผ่านสไกป์กันก่อนเด้อ
 
          การเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์จริงๆ แล้วเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว ซึ่งก็ต้องแล้วแต่อีกว่าใครถนัดแบบไหน แต่การเรียนแบบไม่มีใครบังคับให้เข้าเรียน ไม่มีคนคอยเตือนเวลาที่เรารู้สึกสติหลุดๆ น้องๆ ก็จะต้องมีความมุ่งมั่น และมีความรับผิดชอบให้มากๆ ยิ่งขึ้น เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาที่ทุ่มเทไปนะคะ
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.tutorchulateam.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

 

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ