หน้าแรก » บทความ » เรียนพิเศษตัวต่อตัว ที่ไหนดี?

เรียนพิเศษตัวต่อตัว ที่ไหนดี?

แชร์หน้านี้ Line
          การเรียนพิเศษตัวต่อตัว สำหรับใครที่ไม่เคยก็อาจจะยากสักนิดที่จะลอง หรือเลือกที่เรียน ก็มันมีคำถามเต็มหัวไปหมดใช่ไหมละคะ จะเลือกเรียนกับศูนย์ติวไหน เลือกพี่ติวคนไหนดี ราคาแบบนี้แพงไปหรือเปล่า โอ้ยยยย เยอะแยะไปหมด แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใครจะว่าเราเยอะก็ไม่เป็นไร ก็ฉันเป็นคนจ่ายเงินนี่นา ก็ต้องได้รับสิ่งที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปสิ แต่เอาเถอะค่ะอย่าได้กังวลใจไป เพราะการจะเรียนพิเศษตัวต่อตัวไม่ได้ตัดสินใจยากอย่างที่คิดเลย ไปดูกันดีว่าปัจจัยในการเลือกควรจะมีอะไรบ้าง
 

ศูนย์รวมติวเตอร์ระดับคุณภาพ

                ไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าชนิดไหน เหนือสิ่งอื่นใดที่ต้องมองคงหนีไม่พ้นคุณภาพที่มาควบคู่กับราคา การเลือกเรียนพิเศษตัวต่อตัวก็เช่นกันค่ะ ควรจะมองหาศูนย์รวมติวเตอร์คุณภาพ ที่มีการจัดลำดับและมีชื่ออยู่ในอันดับต้น ๆ มีความสำเร็จของผู้เรียนเป็นตัวชี้วัด รวมไปถึงระยะเวลาที่เปิดทำการมาอย่างยาวนาน เพราะถ้าหากที่ไหนไม่ดีจริง เค้าคงเปิดไม่ได้นานเป็นสิบยี่สิบปีหรอกใช่มั้ยละคะ ทั้งนี้ น้อง ๆ สามารถหาข้อมูลได้จากอินเทอร์เน็ต เลือกศูนย์รวมติวเตอร์ได้ตามใจชอบเลยจ้า

 

เลือกศูนย์ติวที่สามารถตามใจเราได้

              ใคร ๆ ก็ชอบให้คนอื่นเอาใจ การเลือกเรียนพิเศษตัวต่อตัวก็ต้องเลือกศูนย์ติวหรือผู้สอนที่สามารถตามใจเราได้ อย่างบางที่ก็มีโปรโมชั่นให้เราเปลี่ยนติวเตอร์ได้ฟรีหากว่าไม่คลิก คุยแล้วไม่โดนกับติวเตอร์คนที่เลือกไปตอนแรก หรือน้อง ๆ อาจจะมองหาศูนย์ติวที่เน้นความพอใจของผู้เรียนเป็นหลัก เพราะจะได้คุยกันได้ว่าชอบให้สอนแบบไหนถึงจะได้ผลดีที่สุด บางคนชอบให้อธิบายแบบทฤษฎีจัดเต็ม จะได้เอาไปตอบคำถามในข้อสอบได้อย่างเป๊ะ ๆ ไม่มีตกสักตัว หรือบางคนอาจจะชอบแบบที่ให้อธิบายเป็นภาษาง่าย ๆ เน้นทำข้อสอบแบบจับจุดสำคัญแล้วตอบด้วยภาษาของเราเอง ก็ได้ทั้งนั้นค่ะ

 

ราคาโดนใจ

               ราคาของการเรียนพิเศษตัวต่อตัวมีหลายเรท ขึ้นอยู่กับความสามารถผู้สอนและชื่อเสียงของศูนย์ติว แต่ถ้าหากลองหาดี ๆ จะพบว่ามีบางที่ที่ติวเตอร์คุณภาพคับแก้ว แต่ราคาไม่น่าอึดอัดใจอย่างใด และมีผลงานจากความสำเร็จของผู้เรียน ไม่ว่าจะเป็นคนที่สอบเข้าโรงเรียนมัธยมชื่อดัง เข้ามหาวิทยาลัยระดับประเทศได้ บางคนเรียนแล้วก็โกอินเตอร์สอบได้ทุนแลกเปลี่ยนถึงต่างประเทศ ผลงานทั้งหมดนี้น้อง ๆ เข้าไปดูโปรไฟล์ในเว็บไซต์ของทางศูนย์ได้เลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่เห็นว่าเพื่อน ๆ ประสบความสำเร็จกันก็ใช่ว่าเรียนแล้วจะได้ดีทุกคน มันก็ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอของการเรียนและความรับผิดชอบต่อตัวเองของแต่ละคนด้วยนะคะ

 

เน้นเรียนกับผู้สอนที่สอนให้เข้าใจง่าย

               ดูเหมือนจะยากสักหน่อยสำหรับการหาติวเตอร์ที่คิดว่าสอนรู้เรื่อง เข้าใจได้ง่าย แต่ให้ลองมองหาตามหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ติวก่อนก็ได้ค่ะ เพราะบางที่ก็มีนโยบายของศูนย์ที่ติวเตอร์ถูกกำหนดให้เป็น เช่น ให้มีเทคนิคการสอนแบบเปลี่ยนโจทย์ให้เป็นรูปภาพ ซึ่งจะทำให้เราเข้าถึง เข้าใจได้มากขึ้น หรือสอนให้จับหลักเนื้อหา เชื่อมโยงความจำอย่างเป็นระบบ น้อง ๆ ก็จะได้ไม่ต้องเหนื่อยจำไปทุกส่วนของบทเรียน หรือสามารถเข้าไปดูรีวิวที่มีเพื่อน ๆ ที่เคยเรียนเขียนรีวิวเอาไว้ให้ในเว็บไซต์ของศูนย์นั้น ๆ ได้ค่ะ

 

ติวเตอร์ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี

                อีกหนึ่งคุณสมบัติของติวเตอร์ที่น้อง ๆ จำเป็นต้องมองหานั่นคือผลงานและประสบการณ์ของติวเตอร์ที่ควรมี แต่ก็มีพี่ติวบางคนที่ยังเรียนหนังสืออยู่เหมือนน้อง ๆ นั่นแหละค่ะ แต่อาจจะเป็นพี่ปีสูง ๆ จากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่ละคนก็อาจจะถนัดวิชาไม่เหมือนกัน ต่างไปตามสไตล์ของแต่ละคน และถ้าหากต้องเลือกจริง ๆ ก็ควรจะมองหาพี่ติวที่เก่งในวิชาที่น้อง ๆ ต้องการเรียนด้วย อย่างเช่น ถ้าต้องการเรียนวิชาฟิสิกส์ก็ลองหาพี่ติวที่เรียนทางด้านวิศวะ ที่ได้เอฟิสิกส์หรือที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากโชคดีมาก ๆ อาจจะเจอติวเตอร์ที่จบระดับด็อกเตอร์เลยก็ได้นะคะ

 

ปรึกษาปัญหาการเรียนฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

                ติวเตอร์หรือเซเว่นอีเลฟเว่นคะเนี่ย อะไรจะใจป้ำเปิดให้ปรึกษาตลอดเวลาแบบนี้ แต่ไม่ได้พูดไปลอย ๆ นะคะ มีจริง ๆ ค่ะที่ติวเตอร์จากศูนย์ติวบางแห่งเค้าจะทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อผลการเรียนที่ดีของน้อง ๆ ไม่ว่าจะอ่านหนังสือทบทวนบทเรียนดึกดื่นเช้ามืดแค่ไหน พี่ติวเค้าก็สามารถตื่นขึ้นมาให้คำปรึกษาได้ทั้งนั้นแหละค่ะ ว่าแต่... จบคอร์สแล้วก็อย่าลืมเลี้ยงเค้กอร่อย ๆ เป็นการตอบแทน พร้อมกับฉลองที่เกรดพุ่งพรวดไปด้วยนะคะ
 
          เป็นยังไงบ้างคะ พอจะมองหาศูนย์รวมติวเตอร์สำหรับเรียนพิเศษตัวต่อตัวที่ถูกใจตามข้อบน ๆ ที่ได้กล่าวมาบ้างหรือยังเอ่ย ? ถ้ายังขอแนะนำเป็นที่ “ติวเตอร์จุฬา” เลยค่ะ เพราะที่นี่มีครบตามคุณสมบัติข้างต้นที่ศูนย์รวมติวเตอร์พึงมี แถมติวเตอร์แต่ละคนก็เก่ง ๆ โปรไฟล์ดี ๆ ทั้งนั้น ...รับรองเลยค่ะว่าถ้าน้อง ๆ จะได้ติวเตอร์ที่ถูกใจ เรียนไปไม่เสียดายเงิน อยากเกรดขึ้นได้ขึ้น อยากสอบเข้าเรียนต่อที่ไหนก็ได้เรียน ขอเพียงมีความขยันอดทนของเราบวกกับความเก่งของพี่ติว จะทำให้น้อง ๆ ประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลยค่ะ
 
เว็บไซต์  www.tutorchulateam.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ