หน้าแรก » บทความ » ติวเตอร์จุฬา ดีจริงไหม ทำไมต้องเลือกเรียนด้วย?

ติวเตอร์จุฬา ดีจริงไหม ทำไมต้องเลือกเรียนด้วย?

แชร์หน้านี้ Line
                 ใครๆ ก็รู้ว่าอนาคตของชาติปัจจุบันนี้ถ้าอยากจบมามีงานดีๆ ทำมีรายได้ที่เพียงพอในการใช้จ่าย และดูแลครอบครัว ก็ต้องได้เรียนได้อยู่ในสังคมที่ดีเป็นพื้นฐาน นั่นก็ต้องได้รับการเรียนการสอนแบบถูกต้องและเพียงพอ รวมถึงสังคมที่อยู่ก็ต้องเป็นสังคมที่ดี และดีเพียงพอที่จะขัดเกลาให้หล่อหลอมอนาคตของชาติให้เป็นคนดีของสังคมด้วย ที่เกริ่นมาแบบนี้ไม่ใช่ว่าใครที่ได้เรียนน้อยๆ หรืออยู่ในสังคมที่ไม่ได้เลิศเลออะไรนั้นจะเป็นคนไม่ดีนะ แค่ต้องการบอกว่า การให้โอกาสตัวเอง หรือพ่อแม่ที่ให้โอกาสลูกๆ ได้เรียนดีๆ ได้อยู่ในสังคมที่ดี ก็จะเป็นการสร้างโอกาสให้อนาคตของชาติเหล่านี้ได้มีโอกาสมีงานทำดีๆ มีรายได้งามๆ แค่นั้นเอง ยิ่งในปัจจุบันนี้การแข่งขันสูงมากอนาคตของชาติต่างต้องแย่งชิงโอกาสกันด้วยความรู้ความสามารถ แค่เรียนในห้องเรียนจึงไม่เพียงพออีกต่อไป  โดยต้องอาศัยการเรียนเสริม หรือเรียนพิเศษ ทั้งการเรียนพิเศษแบบทั่วไปตามสถาบันสอนพิเศษ และ เรียนกับติวเตอร์ที่ รับสอนพิเศษตัวต่อตัวโดยการเรียนพิเศษนั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบเรียนตามสถาบันสอนพิเศษทั่วไป หรือว่าแบบที่เรียนกับติวเตอร์ ที่ รับสอนพิเศษตัวต่อตัว โดยที่ทั้งตัวของผู้ปกครอง หรือแม้กระทั่งตัวของเด็กๆ เองที่เป็นอนาคตของชาตินั้นต่างก็อยากเรียนพิเศษกับ ติวเตอร์จุฬา แต่ว่าทำไมต้องเป็นที่นี่ มีดีอย่างไรทำไมคนถึงให้ความนิยมให้อนาคตของชาติทั้งหลายนั้นได้เรียนกับที่นี่ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยคัดมาจากคำถามยอดฮิตที่ได้ยินบ่อยๆ ก็คือ ดีจริงไหม ทำไมเราถึงจำเป็นที่จะต้องเรียนกับติวเตอร์จุฬาเท่านั้น เหตุผล และคำตอบจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย
 

                               

             ติวเตอร์จุฬา ไม่ใช่แค่ว่าใครที่เรียน หรือจบจากจุฬา ก็มาเป็นได้ โดยจริงๆ แล้วคนที่จะมาเป็นนั้นทั้งที่สอนในสถาบัน และที่ รับสอนพิเศษแบบตัวต่อตัว นั้นต้องเป็นนิสิตนักศึกษา หรือผู้ที่จบการศึกษาจากจุฬา ที่สำคัญต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และมีผลการเรียนที่ดีด้วย หรือเรียกให้เข้าใจคือพวกที่ผลการเรียน และความรู้ระดับหัวกะทินั่นเอง โดยคัดมาจากคณะต่างๆ เช่น คณะแพทย์, วิศวะ, สถาปัตย์, เศรษฐศาสตร์, อักษรศาสตร์, และวิทยาศาสตร์ ผู้ที่มีผลการเรียนที่ดี และมีความสามารถจากคณะต่างๆ ที่กล่าวมาเท่านั้นจึงจะสามารถเป็นได้ และที่สามารถตอบคำถามข้อนี้ได้ดีอีกอย่างนึงก็เพราะว่า จริงๆ แล้วนั้นไม่ได้คัดแค่หัวกระทิจากจุฬาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังคัดติวเตอร์ระดับกะทิมาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ได้รับความนิยม และได้รับความยอมรับอื่นๆ อีก เพื่อให้มาเป็น ติวเตอร์จุฬา โดยเป็นนิสิตนักศึกษา และบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศอย่าง ม.มหิดล, ม.เกษตร, ม.ธรรมศาสตร์ อีกด้วย

          ข้อมูลที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นแต่ก็สามารถตอบคำถามได้แล้วว่า ติวเตอร์จุฬา นั้นดีจริงหรือไม่ ผู้ที่อ่านมาถึงตรงนี้คงตอบคำถามข้อนี้ได้แล้ว ให้ระดับหัวกะทิทั้งนั้น ทั้งของจุฬาเอง และของมหาลัยอื่นๆ อีกมาสอนจะไม่ดีได้อย่างไรจริงไหม

 

เหตุผลใดที่ทำให้น้องๆ ต้องเลือกเรียนกับ ติวเตอร์จุฬา ด้วย?

                นี่ก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่ได้ยินบ่อยจากผู้ที่ยังไม่เคยเรียนทั้งแบบเรียนในสถาบัน และแบบ รับสอนพิเศษตัวต่อตัว วันนี้เรามีข้อมูลมาเพื่อให้กระจ่างในข้อนี้ว่าเหตุผลที่แท้จริงของการเลือกเรียนกับติวเตอร์สอนพิเศษของที่นี่คืออะไร โดยเราจะแยกเหตุผลออกเป็นข้อๆ ตามนี้
 
  1. ติวเตอร์จุฬา นั้นคัดระดับหัวกะทิมาเป็นติวเตอร์เท่านั้น โดยเป็นตั้งแต่นักศึกษาปริญญาตรีปี1-ระดับปริญญาเอก รวมถึงระดับหัวกะทิที่จบการศึกษาไปแล้วด้วย
  2. ผู้เรียนสามารถเลือกสถานที่เรียนได้โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเรียนที่สถาบันอย่างเดียว สามารถนัดเรียนที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ที่สะดวก รวมถึงยังสามารถเรียนที่บ้านก็ยังได้เพราะว่าทางเรามีบริการ รับสอนพิเศษตัวต่อตัว ให้เลือกใช้บริการด้วย
  3. มีประสบการณ์ด้านติวเตอร์ และการสอนพิเศษมาอย่างยาวนาน และสามารถตอบโจทย์เรื่องการสอบเข้ามหาลัยชื่อดังต่างๆ ของน้องๆที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าประจำจากโรงเรียนดังๆ มากมายเช่น เตรียมอุดมศึกษา, สวนกุหลาบวิทยาลัย, บดินทร์เดชา และโรงเรียนในเครืออัสสัมชัญ เป็นต้น
  4. ถ้าผู้ปกครอง หรือแม้กระทั่งตัวของผู้เรียนเองไม่พอใจติวเตอร์คนปัจจุบันที่สอนอยู่ สามารถขอเปลี่ยนตัวติวเตอร์ได้ด้วยเช่นกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงยังขอทราบประวัติส่วนตัว รวมถึงประวัติผลการศึกษาของติวเตอร์คนนั้นๆ ได้อีกด้วยเพื่อความสบายใจของทั้งผู้เรียน และผู้ปกครอง
 
        เช่นเดียวกับหัวข้อด้านบน เพราะเหตุผลที่ยกมาทั้ง 4ข้อนี้เป็นเพียงเหตุผลส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่ก็น่าจะตอบคำถามข้อนี้ได้แล้วเช่นกันว่าทำไม หรือมีเหตุผลอะไรที่ต้องเลือกเรียน ถ้ามีโอกาสลองติดต่อมาหาเราแล้วท่านจะรู้ว่าควรเลือกเรียนกับ ติวเตอร์จุฬา จริงๆหรือไม่
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.tutorchulateam.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z
 

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ