หน้าแรก » บทความ » เรียนพิเศษตามบ้าน มีสอนวิชาอะไรบ้าง

เรียนพิเศษตามบ้าน มีสอนวิชาอะไรบ้าง

แชร์หน้านี้ Line
          หลายคนสงสัยว่าการเรียนพิเศษตามบ้านนั้น มีวิชาไหนที่เปิดสอนบ้าง เราสามารถเลือกเรียนวิชาอะไรได้บ้าง บางคนแอบคิดว่าวิชาที่เราอยากเรียนนั้นจะมีคนรับสอนหรือไม่ เช่น คนที่เรียนอ่อนวิชาคณิตศาสตร์ อยากเน้นเรียนแบบตัวต่อวิชาคณิตศาสตร์อย่างเดียว หรือคนที่ภาษาอังกฤษไม่กระดิกหูเอาเสียเลย อยากใช้เวลากับภาษาอังกฤษให้มากขึ้น ด้วยใช้บริการจากติวเตอร์ที่มาบริการสอนให้ถึงบ้าน หรือบางคนต้องการเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการสนทนาเท่านั้น ไม่เน้นเรื่องไวยากรณ์
 

          ผู้เรียนหลายคนต้องการเรียนพิเศษตามบ้านเพื่อเน้นเตรียมตัวสอบ เช่น กำลังศึกษาอยู่ ป.6 ต้องการสอบเข้าโรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง ม.1 ติวสอบเข้าม.1 หรือต้องการติวเพื่อสอบ O-NET หรือเรียนอยู่ ม.3 ติวสอบเข้าม.4 ต้องการสอบเข้าเตรียมอุดม รวมไปถึงนักเรียนที่อยู่ ม.6 เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็ย่อมต้องการที่จะเรียนในวิชาต่าง ๆ ที่เน้นสำหรับการสอบเข้าในโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยนั้น ๆ เป็นพิเศษ เช่น CU-ATT, CU-TEP, TU-GET, GAT, PAT และ SAT รวมไปถึงการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อสอบ IELTS TOEIC หรือ TOEFL เพื่อนำผลสอบไปสมัครเข้าศึกษาต่อ หรือนำไปใช้ในการสมัครงานด้วย
 

 
          ต้องขออธิบายสำหรับทุกข้อสงสัยว่าการเรียนพิเศษตามบ้านทุกวันนี้มีความหลากหลายมาก เรียกได้ว่าครอบคลุมแทบทุกสาขาวิชาที่ผู้เรียนต้องการเรียน วิชาหลักอย่าง คณิตศาสตร์ ไทย สังคม อังกฤษ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ แคลคูลัส ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาเยอรมัน รวมไปถึงดนตรี หรือแม้กระทั่งกีฬา ก็สามารถเลือกเรียนพิเศษตามบ้านได้ทั้งนั้น
 
          การเรียนพิเศษตามบ้านนั้นมีทุกหลักสูตรที่ผู้เรียนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการติวเพิ่มเกรดในวิชา คณิต อังกฤษ ไทย สังคม จีน ญี่ปุ่น เยอรมัน เกาหลี สเปน คอมพิวเตอร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ เรียกได้ว่ามีทุกวิชาของทุกระดับชั้น  มีหลักสูตรการติวเพื่อเตรียมตัวสอบ ทั้งการสอบเข้า ป. 1 สอบเข้า ม.1 สอบเข้า ม.4 และสอบเข้ามหาวิทยาลัย มีหลักสูตรติวเพื่อสอบตรง เช่น เศรษฐศาสตร์ บัญชี นิติศาสตร์ นิเทศศาสตร์ รัฐศาสตร์ ฯลฯ มีหลักสูตรติวเพื่อ admission เช่น GAT Eng, GATเชื่อมโยง, O-net ทุกวิชา
 
          และมีหลักสูตรสำหรับติวเพื่อเข้าเรียนอินเตอร์ ทั้ง GED, IGCSE, A-LAVEL, IB, CU-AAT, CU-TEP, TU-GET, IELTS และ TOEFL
ไม่เฉพาะแต่เรื่องวิชาการเท่านั้น บางคนอยากเรียนดนตรี เช่น อยากเรียนเปียโน อยากเรียนไวโอลิน ที่บ้านมีอุปกรณ์พร้อม หรืออยากเรียนกีฬาอย่างว่ายน้ำหรือตีปิงปอง ก็สงสัยว่าอยากเรียนแบบนี้จะมีครูรับมาสอนให้ที่บ้านหรือไม่ เพราะไม่ต้องการไปเรียนที่ไหน ก็ต้องบอกว่าสามารถเลือกเรียนพิเศษตามบ้านได้เช่นกัน
 

 
           ข้อดีที่เป็นจุดเด่นของการเรียนพิเศษตามบ้านอย่างที่เราทราบกันดี ก็คือ สามารถเลือกวิชาเรียนเองได้ และยังเลือกระดับเนื้อหาที่ต้องการเรียนได้ด้วย สำคัญตรงที่ต้องพูดคุยเป้าหมายการเรียนกับติวเตอร์เพื่อให้เข้าใจว่าเรียนไปเพื่ออะไร ติวเตอร์จะได้เตรียมเนื้อหาและเอกสารสำหรับการเรียนได้ตรงตามความต้องการของผู้เรียนด้วยนั่นเอง

 
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.tutorchulateam.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ