หน้าแรก » บทความ » จุฬาติวเตอร์ ทำไมต้องที่นี่?

จุฬาติวเตอร์ ทำไมต้องที่นี่?

แชร์หน้านี้ Line
          การเรียนพิเศษให้สัมฤทธิ์ผลได้ประสิทธิภาพตามเป้าหมายของการเรียนนั้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญก็คือครูผู้สอนหรือติวเตอร์นั่นเอง ดังนั้น การเลือกติวเตอร์ที่ดีจะทำให้ผู้เรียนไม่ผิดหวังกับการตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อเรียนพิเศษ

          ทำไมต้องเป็นจุฬาติวเตอร์ ? เมื่อเอ่ยถึงชื่อแหล่งรวมตัวของติวเตอร์เรียนพิเศษตามบ้าน ชื่อที่คุ้นหูที่จะขึ้นมาเป็นอันดับแรก ก็คือ จุฬาติวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต หรือพูดคุยกับคนที่อยู่ในแวดวงการเรียนพิเศษ แทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักหรือแม้แต่ไม่เคยได้ยินชื่อจุฬาติวเตอร์
 
 
         เหตุผลที่ทำให้จุฬาติวเตอร์เป็นที่รู้จักและติดอันดับในการค้นหาข้อมูลอันดับต้นๆ ก็คือ การมีติวเตอร์สอนพิเศษที่บ้าน จำนวนมาก ติวเตอร์แต่ละคนถ้าไม่เรียนจบแล้วก็กำลังศึกษาเป็นนิสิตอยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฯลฯ มีความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอนเป็นอย่างมาก และมีประสบการณ์ในการสอนพิเศษ วิชาที่เปิดสอนและหลักสูตรการสอนก็มีความหลากหลายในทุกระดับชั้นตั้งแต่อนุบาลจนถึง ม.6 มีทั้งหลักสูตรเรียนเพื่อเพิ่มเกรด เรียนเพื่อเตรียมตัวสอบ หรือเรียนเพื่อสมัครงาน เนื้อหาครอบคลุม ติวเตอร์สอนพิเศษของจุฬาติวเตอร์มีเทคนิคในการสอนที่ช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจบทเรียนได้ง่ายและเร็ว มีเทคนิคช่วยจำ รวมไปถึงมีแนวข้อสอบและประสบการณ์ที่เคยผ่านการสอบมาแนะนำน้อง ๆ อีกด้วย
 

          จุฬาติวเตอร์สามารถจัดหาติวเตอร์สอนพิเศษที่บ้าน ที่มีความเป็นมืออาชีพตามความต้องการและเป้าหมายในการเรียนพิเศษของน้องๆ แต่ละคน เพียงติดต่อเข้ามาพูดคุย แจ้งวิชา วัน เวลา เเละสถานที่ที่ต้องการเรียน ทางจุฬาติวเตอร์ก็จะจัดหาติวเตอร์ให้ จากนั้นผู้เรียนกับติวเตอร์ก็จะทำการนัดหมายวันและเวลาเรียนที่สะดวกกันต่อไป 

          สำหรับเรื่องค่าเรียนพิเศษนั้น ทางจุฬาติวเตอร์ไม่ได้คิดราคาค่าเรียนสูงไปกว่าการเรียนพิเศษในรูปแบบอื่น ๆ เลย ค่าเรียนจะคิดต่อชั่วโมง ขึ้นอยู่กับวิชา เรทราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 150-300 บาทต่อชั่วโมง จำนวนชั่วโมงที่เรียนต่อครั้งอยู่ที่ 1-2 ชั่วโมง หรือตามแต่ตกลงกันระหว่างติวเตอร์และผู้เรียน

 

          ใครที่กำลังมองหาติวเตอร์เรียนพิเศษที่ส่งตรงถึงบ้านมีความเป็นมืออาชีพ ลองใช้บริการของทางจุฬาติวเตอร์ ผู้เรียนสามารถขอเปลี่ยนตัวติวเตอร์ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา และยืดหยุ่น เพราะผู้เรียนสามารถเลือกติวเตอร์ได้เอง เลือกวิชา เนื้อหาที่เรียน และเลือกวันเวลา สถานที่เรียนได้ตามสะดวกด้วย มีการการันตีผลการเรียนจากสถิติสูงสุดสอบติดมากถึง 90% และมีชื่อในเรื่องเก็งข้อสอบแม่น
 
 
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.tutorchulateam.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ