หน้าแรก » บทความ » ติวเตอร์จุฬา เเนะนำอาชีพที่ตลาดต้องการ ปี2017

ติวเตอร์จุฬา เเนะนำอาชีพที่ตลาดต้องการ ปี2017

แชร์หน้านี้ Line
     ปัจจุบันเวลาจะเลือกคณะอะไร จำเป็นต้องศึกษาข้อมูลเเละวางเเผนอนาคตให้เเน่ชัด เพื่อจบมาจะได้มีงานทำเเน่นอน ไม่เสี่ยงตกงาน
 
 
     สำหรับน้องๆ มัธยมปลายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย เเละกำลังขะมักเขม้นในการเรียนพิเศษ ติววิชาต่างๆ เพื่อติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย เเล้วยังตัดสินใจเลือกคณะที่ต้องการสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้
 
     ติวเตอร์จุฬา จึงได้รวบรวมอาชีพที่ตลาดต้องการ ขาดเเคลน เเละมีรายได้สูงมาฝากกันค่ะ เพื่อให้น้องๆใช้ประกอบเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกคณะ เเละเลือกอาชีพของตัวเองในอนาคตได้ง่ายขึ้นด้วย
 

นักจิตวิทยาบำบัด 

 
   ในสังคมปัจจุบันมีการเเข่งขันกันมาก จึงส่งผลให้คนมีความเครียด ความกดดันสูง ดังนั้นหลายคนจึงต้องการหาคนที่คอยให้คำเเนะนำ คำปรึกษาในการใช้ชีวิตการทำงาน ชีวิตครอบครัว ซึ่งอาชีพนี้จึงเป็นที่ต้องการของตลาดงานมาก
 

งานวิศวกรรม

   อาชีพวิศวกร เป็นอาชีพยอดฮิตของเด็กม.ปลายที่อยากสอบเข้าทุกปี ไม่ว่าจะเป็นสาขาวิศวกรซอฟเเวร์ นักพัฒนาซอฟเเวร์ วิศวกรเครื่องกล วิศวกรอิเล็กทรอนิกซ์ วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรโยธา เป็นสายงานหนึ่งในปัจจัย4 (อาหาร ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค) ซึ่งเเน่นอนว่า เมื่อจบออกมาเเล้ว มีงานทำเเน่นอน 
 

เเพทย์ , พยาบาล

   ปัจจุบันคนหันมาดูเเลสุขภาพกันมากขึ้น จึงมีจำนวนผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้น อาชีพเเพทย์เเละพยาบาล เป็นอาชีพที่ตลาดต้องการมาก น้องๆที่เลือกเรียน2คณะนี้ รับรองว่าไม่ตกงานเเน่นอน เเถมยังเป็นอาชีพที่มีรายได้สูงอีกด้วย
 

งานบัญชี , ไอที

   ถือเป็นอาชีพที่สำคัญสำหรับทุกธุรกิจทั้งหน่วยงานรัฐบาลเเละเอกชน ดังนั้นอาชีพนักบัญชีเเละนักไอที จึงเป็นอาชีพที่นิยมอย่างมาก เพราะสามารถการันตีได้ว่า เรียนจบมาเเล้วมีงานทำเเน่นอน
 
 

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์เลือกแบบไหนดี ในยุค2020 Covid19

ทำยังไงให้ตั้งใจเรียนในห้อง

เรียนพิเศษที่บ้าน เพื่อติวเพิ่มเกรดยังไง ในยุคcovid

ตัวช่วยอ่านหนังสือ